Chân thành cám ơn quý khách hàng, đã tin tưởng sử dụng sản phẩm và dịch vụ do RUBIK cung cấp. Mong quý khách hàng vui lòng tuân thủ các điều kiện sau đây để chúng tôi được phục vụ quý khách một cách tốt nhất đồng thời đảm bảo quyền lợi chính đáng của chính quý khách về sau.

* LƯU Ý : Tất cả sản phẩm mua tại RUBIK đều phải dán tem bảo hành hoặc tem bảo vệ do RUBIK phát hành. Tem phát hành được thay đổi nhận dạng theo từng thời điểm để tránh tem giả mạo.

A – ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG LÀ ĐẠI LÝ, MUA TỰ LẮP ĐẶT – BẢO HÀNH TẠI VŨ HOÀNG

** LƯU Ý : Quý khách giữ lại toàn bộ giấy tờ khi giao dịch với nhân viên của RUBIK để đối chiếu khi cần thiết. Giữ sản phẩm mới nguyên vẹn 100% như ban đầu để được hưởng chính sách 1 đổi 1 ngay chỉ có tại RUBIK

1 – ĐIỀU KIỆN ĐƯỢC BẢO HÀNH

– Được thay thế linh kiện miễn phí tương đương theo đúng chủng loại, linh kiện chính hãng.

– Sản phẩm hư hỏng được xác định do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất đối với từng nhãn hàng.

– Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành, các thông tin như số hiệu sản xuất, kiểu máy, nhãn hiệu còn đầy đủ, rõ ràng, không bị chỉnh sửa, thay đổi bởi cá nhân hoặc đơn vị khác không do chỉ định của giám đốc công ty RUBIK .

– Sản phẩm không thuộc trường hợp bị từ chối bảo hành.

– Địa điểm nhận sản phẩm bảo hành tại công ty Rubik. Tại Hồ Chí Minh đối với sản phẩm mua tại HCM, tại Hà Nội đối với KH mua tại Hà Nội ( lưu ý : Khách hàng mua sản phẩm tại HCM chuyển ra Hà Nội được hỗ trợ kỹ thuật miễn phí tại Hà Nội, nhưng không được miễn phí vận chuyển bảo hành nếu có ).

2 – NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH:

– Rách tem, bị tẩy xoá, chỉnh sửa hoặc bị dán chồng bằng tem khác, không rõ ngày tháng, có dấu hiệu bị can thiệp, sửa chữa không do kỹ thuật Rubik chỉ định, tem giả mạo, không có tem do Rubik phát hành.

– Sản phẩm hư hỏng thiên tai, hoả hoạn, cháy nổ, thấm nước, rỉ sét, côn trùng phá hoại.

– Sản phẩm hư hỏng do người sử dụng gây ra như biến dạng, rơi vỡ, trầy sướt, bể, đập phá, sử dụng sai nguồn điện,…. Do lắp đặt, bảo trì, sử dụng không tuân thủ theo sách hướng dẫn kỹ thuật,

– Sản phẩm đã hết hạn bảo hành ghi trên tem dán trên sản phẩm.

B – ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG LÀ DỰ ÁN – BẢO HÀNH TẬN NƠI LẮP ĐẶT

*** LƯU Ý : Quý khách giữ lại tất cả giấy tờ khi giao dịch với nhân viên của Rubik để đối chiếu khi cần thiết, giữ lại số điện thoại báo hỏng và phản ánh chất lượng phục vụ khi cần. Số điện thoại được ghi trong phiếu công tác hoặc biên bản nghiệm thu và trên các giấy tờ khác có trong mỗi lần giao dịch với khách hàng.

1 – BẢO HÀNH TẬN NƠI MIỄN PHÍ HOÀN TOÀN.

– Sản phẩm hư hỏng đảm bảo nằm trong “” ĐIỀU KIỆN ĐƯỢC BẢO HÀNH “” Điều A mục 1

– Hệ thống do Rubik cung cấp thiết bị và tổ chức lắp đặt theo tiêu chuẩn kỹ thuật của nhà sản xuất do các Kỹ sư, kỹ thuật viên thuộc Công ty Rubik thực hiện.

– Trong hệ thống không có bất kỳ thiết bị nào do khách hàng tự trang bị, tự cung cấp ( ngoại trừ bắt buộc phải cung cấp từ bên thứ 3 mà sản phẩm đó không có tại Rubik, hoặc được Rubik đồng ý bằng văn bản ).

– Giá trị của toàn hệ thống tối thiểu 10.000.000 vnđ. (Có bao gồm phí lắp đặt và phí bảo hành tận nơi, có ghi rõ trong hợp đồng hoặc phiếu đặt hàng, giao hàng hoặc thỏa thuận giữa hai bên).

2 – KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH HOẶC CÓ TÍNH PHÍ DỊCH VỤ

– Sản phẩm hư hỏng nằm trong “” NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH “” Điều A mục 2.

– Hệ thống lắp đặt không tính phí dịch vụ lắp đặt và bảo hành tận nơi.

– Hệ thống có giá trị nhỏ dưới 10.000.000 vnđ.

– Không bảo hành hư hỏng do các thiết bị không do Rubik cung cấp, do nhà cung cấp mạng internet ,do khách hàng tự thay đổi Modem hay Reset cài đặt ban đầu.

– Có tính phí dịch vụ và phí thay thế linh kiện nếu sản phẩm hư hỏng do thiết bị của khách hàng tự trang bị gây lên.

– Khách hàng sử dụng không đúng sách hướng dẫn, và sai quy định của nhà sản xuất.

– Hệ thống còn bảo hành nhưng thiết bị hoặc phụ kiện hư hỏng đã hết bảo hành thì được tính phí thay thế thiết bị hư hỏng hết bảo hành đó, và không tính phí khắc phục sự cố ( Do còn thời hạn bảo hành tận nơi).

**** LƯU Ý : Hệ thống sẽ không được bảo hành vĩnh viễn nếu khách hàng tự ý thay đổi lắp đặt ban đầu, được lắp thêm thêm thiết bị không do Rubik cung cấp.( Do khách hàng tự thỏa thuận với cá nhân, nhân viên hoặc đơn vị khác lắp thêm.)

CHÂN THÀNH CÁM ƠN SỰ TÍN NHIỆM VÀ HỢP TÁC CỦA QUÝ KHÁCH HÀNG !.

Mọi ý kiến đóng góp của quý khách, vui lòng gửi về phòng CSKH của chúng tôi theo địa chỉ Email sau: info@rubik.net.vn hoặc gọi số điện thoại bên dưới.

Báo hỏng và Phản ánh chất lượng dịch vụ của Rubik. Vui lòng liên hệ (028) 3593 3299